Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Địa chỉ bán đàn hồ uy tính đồng tháp

Bán nhị hồ, bán đàn hồ, bán đàn hồ giá rẻ, bán đàn hồ giá rẻ gò vấp, bán đàn hồ giá rẻ tphcm, mua đàn hồ, mua đàn hồ giá rẻ, mua đàn hồ giá rẻ gò vấp, mua đàn hồ giá rẻ tphcm, nên mua đàn hồ ở đâu, chỗ bán đàn hồ, chỗ bán đàn hồ giá rẻ, địa chỉ bán đàn hồ uy tính nhất, mua bán đàn hồ các loại, mua bán đàn hồ giá rẻ tphcm, bán đàn hồ nhạc cụ giá rẻ, bán đàn hồ chất lượng nhất, cửa hàng bán đàn hồ giá rẻ, bán đàn hồ giá tốt nhất sài gòn, shop bán đàn hồ tại gò vấp.

guitar binh tan

Shop bán đàn hồ tại gò vấp tphcm

Đàn Hồ Việt Nam ngày có xuất xứ từ Ấn Độ và vùng Trung Á, được du nhập vào Việt Nam cùng với trống cơm ừ thế kĩ I đến thế kĩ III sau công nguyên. Tại Trung Quốc người hoa cũng du nhập loại nhạc cụ này từ người Hồ trong thời kì thịnh đạt của “con đường tơ lụa”. Nên người Trung Quốc gọi là Hồ Cầm (đàn của người Hồ). Người Việt gọi theo ngôn ngữ của mình là đàn Hồ. Ban đầu nó là nhạc cụ của những người du mục, được dùng trong sinh hoạt văn nghệ dân gian và trong các cuộc tế lễ. Hiện nay, đàn Hồ có mặt trong hầu hết các dàn nhạc dân tộc cổ truyền Trung Hoa, Việt Nam, Triều Tiên, Hàn Quốc, Đài Loan. Loại đàn này cũng có mặt ở Ấn Độ, Miến Điện, Thái lan, Campuchia, Indonesia, thổ nhĩ kì một số nước khu vực tây á và Kavkaz, loại nhạc cụ này dần dần được bản địa hóa. Không chỉ người kinh, người thái, người khơ me cũng chế tác đàn Hồ cho mình.

guitar binh tan 1

Shop bán đàn hồ tại gò vấp tphcm

Ngày nay đàn Hồ có mặt hầu hết trong dàn nhạc cổ truyền dân tộc Việt Nam. Trong dân gian Việt Nam thời cổ, có một loại đàn giống với đàn này  được gọi là đàn gáo, do tính năng và cấu tạo tương tự, nó được coi như một họ hàng của đàn hồ.
Chuyên bán đàn hồ các loại đàn hồ thân đàn gỗ hồng đào, gỗ mun, cẩm lai… được tiện mộc đẹp mắt, mặt đàn làm da trăn hoặc da kỳ đà, hộp cộng hưởng hình trụ tròn, trụ lục giác, trụ bát giác… được đính cẩn hoa văn, họa tiết khéo léo. Âm thanh đàn hồ

guitar binh tan 2

Shop bán đàn hồ tại gò vấp tphcm

Bán tất cả phụ kiện đàn hồ: bao đàn hồ, dây đàn hồ, vĩ kéo đàn hồ, nhựa thông…
Tại cửa hàng bán tất cả các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện: Đàn bầu, đàn cò, đàn hồ, đàn gáo, đàn kìm (đàn nguyệt), đàn sến, đàn tứ, đàn đoản, đàn tranh, đàn tam thập lục, đàn tính, đàn tam, đàn t’rưng, đàn đá, song loan, sênh tiền, trống, kèn các loại
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu đàn gáo chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Shop bán đàn hồ tại gò vấp tphcm

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường - Cô Ánh)
Ship hàng toàn quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét